chữ chạy đầu trang

Chào mừng tất cả các bạn đến với diễn đàn lớp 6/5 trường THCS Lý Tự Trọng - Tam Kỳ - Quảng Nam. Chúc các bạn một ngày học tập mới thật nhiều niềm vui

Sinh nhật Bác Hồ

Sinh nhật Bác Hồ

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

CẢM NGHĨ CỦA LỚP TRƯỞNG VÀO NGÀY ĐẦU TIÊN ĐẾN TRƯỜNG CẤP 2

CẢM NGHĨ CỦA LỚP TRƯỞNG VÀO NGÀY ĐẦU TIÊN ĐẾN TRƯỜNG CẤP 2
Khi bước những bước chân đầu tiên vào cổng trường THCS Lý Tự Trọng, trong tôi xen lẫn những cảm giác vừa mừng, vừa lo, một chút ngỡ ngàng khi bắt gặp những người bạn mới, cảnh vật mới xung quanh mình. So với cách đây một năm khi còn là học sinh Tiểu học, tôi cảm thấy lớn hẳn lên và trưởng thành hơn. Điều khác biệt là tôi được tiếp xúc rất nhiều thầy cô khi học những môn học khác nhau mà ở cấp Tiểu học không có. Tôi rất hồi hộp  nhưng rồi lo lắng nhất là lúc được cô chủ nhiệm và số đông các bạn trong lớp bầu tôi làm lớp trưởng. Mặc dù đã nhiều năm làm nhiệm vụ người đứng đầu lớp mà sao lần này tôi cảm thấy hồi hộp quá, phải chăng vì tôi cảm nhận trách nhiệm với lớp sẽ lớn hơn nhiều khi tôi ở vị trí này? Là một con người có khát vọng, tôi tự nhủ sẽ làm tròn trách nhiệm mà cô giáo đã giao phó và quyết tâm học hành thật tốt để xứng đáng là đầu tàu đưa  lớp 6/5 vượt qua mọi trở ngại đi đến đỉnh vinh quang.   
                                                        Lớp trưởng Ngân Giang

2 nhận xét:

  1. bai van rat hay nhin rat de thuong mong lop truong se hoan thanh tot con viec

    Trả lờiXóa
  2. tai sao lop truong chua dang bai tieu su vay lam cho ca lop hoang mang

    Trả lờiXóa