chữ chạy đầu trang

Chào mừng tất cả các bạn đến với diễn đàn lớp 6/5 trường THCS Lý Tự Trọng - Tam Kỳ - Quảng Nam. Chúc các bạn một ngày học tập mới thật nhiều niềm vui

Sinh nhật Bác Hồ

Sinh nhật Bác Hồ

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Hưởng ứng tháng An toàn giao thông


           An toàn giao thông hiện nay đang là một vấn đề nóng bỏng được toàn xã hội quan tâm.
        Hằng ngày đến trường, chúng ta luôn bắt gặp những banron, khẩu hiệu như : An toàn là bạn, tai nạn là thù hay An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà…Giăng khắp mọi nẻo đường như lời nhắc nhở và đồng thời cũng là lời cảnh báo cho những ai đang tham gia giao thông hãy chấp hành nghiêm chỉnh luật an toàn giao thông để đem lại hạnh phúc cho bản thân mình cũng như toàn xã hội.
        Thật tự hào khi trường THCS Lý Tự Trọng  của chúng ta là một trong những ngôi trường đứng vào tốp đầu của tỉnh về số lượng lẫn chất lượng. Trong mỗi chúng ta chắc sẽ không ai xa lạ với những hình ảnh ùn tắc giao thông trước cổng trường vào những giờ cao điểm, đặc biệt vào những lúc tan học.
Chính vì lẽ đó mà các cuộc phát động với chủ đề : Thanh, thiếu niên trường học nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông được phổ biến rộng rãi đến môi trường học đường.
        Tuổi trẻ học đường chúng ta đóng một vai trò vô cùng quan trọng bởi chỉ cần chúng ta tự giác thực hiện một cách nghiêm chỉnh, liên tục, đảm bảo tính bền vững lâu dài…thì việc hạn chế, chấm dứt tình trạng vi phạm các quy định về an toàn giao thông sẽ đạt kết quả trong một ngày không xa.
Các anh chị đi xe đạp điện cần phải đội mũ bảo hiểm.

Người dân tham gia thực hiện nghiêm túc luật ATGT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét